Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Mua Nbb garden 3 tặng vợ nhân dịp 20/10... ước mơ thành sự thực của anh Ba

Bạn đang cân nhắc lựa chọn căn hộ để mua, có quá nhiều dự án căn hộ tại Tphcm. Bạn chưa đủ tiền bạn muốn tìm một nơi có thể trả góp, được ngân hàng hỗ trợ
Bạn rút được kinh nghiệm từ bạn bè khi mua căn hộ mà chủ đầu tư không ra hàng , thậm chí là bỏ của chạy lấy người
Nhưng bạn hãy yên tâm khi lựa chọn căn hộ Nbb garden, chúng tôi đã thành công nhiều dự án, có uy tín trong giới bất động sản.
Giá cả hợp lý từ 16 -18tr/m2, cam kết ra hàng đúng hẹn, căn hộ tích hợp tiện ích đa dạng
Căn hộ được bảo lãnh bởi ngân hàng Vietcombank, hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm

Vị trí tạo nên sự khác biệt của Nbb garden 3

Với việc tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực khi nằm trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, Quận 8, căn hộ NBB Garden 3 tạo sự tiện lợi khi di chuyển dành cho các cư dân.
Căn hộ NBB Garden 3, NBB Garden 3, Căn hộ NBB Garden 3 Quận 8
Đại lộ Võ Văn Kiệt là tuyến đường huyết mạch nối liền từ quận 6 đến quận 1 – hầm Thủ Thiêm và quận 2. Từ đại lộ này, bạn có thể dễ dàng di chuyển qua quận 5, quận 10, quận 11, quận 3 một cách dễ dàng. Đặc biệt, sự thông thoáng, ít khi bị kẹt xe của Võ Văn Kiệt sẽ rút ngắn thời gian đi lại hơn các tuyến đường trong thành phố.

Tiện ích như căn hộ cao cấp của Nbb Garden

Không chỉ mang đến sự tiện lợi về mặt giao thông, NBB garden 3 còn đem lại cho cư dân những sự trải nghiệm về một cuộc sống sang trọng, hiện đại với các tiện ích nổi bật bên trong và ngoài khu căn hộ như:
-  Nội khu gồm có: Hồ bơi, nhà hàng, phòng Gym, Café sân vườn, Shophouse, công viên cây xanh, nhà trẻ, bãi đậu xe, hệ thống camera,…
- Ngoại khu: Nhà hàng, Trung tâm thương mại, bến xe miền Tây, hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị,…

Thiết kế theo phong cách Châu Âu tạo nét riêng cho căn hộ Nbb garden

Bên cạnh các tiện ích sang trọng và hiện đại, thiết kế của từng khu căn hộ NBB cũng mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi đầy đủ như một ngôi nhà tại Nhật Bản. Nội thất cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard, trang thiết bị công nghệ,…tất cả đều mang đến những nét đặc sắc riêng cho từng căn hộ.
Căn hộ NBB Garden 3, NBB Garden 3, Căn hộ NBB Garden 3 Quận 8
Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.
Tóm lại, với 3 điểm sáng trên, bạn sẽ được hưởng một cuộc sống thoải mái, tiện nghi và trải nghiệm những nét sống, thiết kế đặc sắc của Nhật Bản.
Để tìm hiểu về bảng giá, bạn vui lòng liên hệ đến bộ phận kinh doanh của chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ 577
Phòng kinh doanh dự án căn hộ Nbb Garden 3 (city gate 3)
1648 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, HCM
Email: canhonbb@gmail.com
Hotline: 0934 457 577 - 0936 16 11 38

0 nhận xét:

Đăng nhận xét