Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Mua căn hộ trả góp giá rẻ tại quận 8 Tphcm | Căn hộ nbb garden 3

Căn hộ nbb garden 3 không những là nơi để trú ngụ, đó còn là nơi bạn tận hưởng những giây phút bình yên sau một ngày làm việc mệt nhọc. Mang trong mình đầy đủ các tiện ích cần thiết, căn hộ nbb garden 3 thực sự là lựa chọn hấp dẫn đặc biệt với các cặp vợ chồng trẻ. Khi lựa chọn một căn hộ nbb garden 3, bạn cần cân nhắc những yếu tố sau đây:

Lựa căn hộ có hệ thống tiện ích đầy đủ an ninh an toàn

Hạ tầng nbb garden 3: Hạ tầng kỹ thuật trong khu nbb garden 3 bao gồm: đường nội bộ, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng.. Toàn bộ hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh vì đây là yêu cầu tối thiểu với bất kỳ dự án căn hộ nào.
Hệ thống báo cháy và an ninh:
Khi chọn mua một căn hộ nbb garden bạn cũng nên quan tâm vấn đề phòng cháy chữa cháy. Tuy không nhiều nhưng cũng đã từng có những vụ hỏa hoạn ở căn hộ cao tầng, vì vậy Bạn cần hỏi rõ về hệ thống phòng cháy chữa cháy ở trong tòa căn hộ và tìm hiểu xem hệ thống có chất lượng không.? Để đảm bảo an ninh căn hộ nbb garden 3, chủ đầu tư thường trang bị hệ thống camera quan sát an ninh, kiểm tra ra vào trong khu căn hộ. 
Các tiện ích công cộng:
Căn hộ NBB Garden 3, NBB Garden 3, Căn hộ NBB Garden 3 Quận 8
căn hộ nbb garden 3 mà bạn mua sẽ là nơi bạn sẽ gắn bó cả cuộc đời vì vậy cần cân nhắc và chọn lựa kỹ càng. Một căn hộ cao tầng thông thường sẽ có những tiện ích sau đây: căn hộ sinh hoạt cộng đồng, căn hộ tập thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, công viên và các công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hoá thể thao khác. Với các dự án căn hộ ở thu nhập thấp thì ngoài khu vực ở, các cư dân cũng được hưởng hệ thống tiện ích hạ tầng xã hội được đầu tư đồng bộ từ trường mầm non, căn hộ trẻ, khu thể thao, cây xanh cảnh quan, bãi đỗ xe đến các dịch vụ an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ..
Dịch vụ đi kèm căn hộ nbb garden 3:
Trong các khu căn hộ nbb garden 3 sau khi bàn giao căn hộ thường có các dịch vụ đi kèm như dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thể dục thể thao… Các dịch vụ này giúp mang lại tiện nghi cho cuộc sống cư dân và làm tăng giá trị cho dự án.
Căn hộ nbb garden 3 có thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, các góc trong mỗi phòng đều có ánh sáng chiếu vào, tối giản mọi ngõ ngách, mang không gian sống xanh mát vào trong căn hộ mỗi gia đình.
Dự án được thiết kế với phong cách mở, lấy thiên nhiên làm nòng cốt và lấy sự tiện nghi làm định hướng thiết kế vì vậy căn hộ sẽ cho bạn cuộc sống tiện nghi và trong lành.
Tất cả các căn hộ của nbb garden 3 được thiết kế có từ 1 đến 3 phòng ngủ, 2WC, ban công để có thiết kế lấy sáng và lấy gió hợp lý từ thiên nhiên đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoáng đãng của vùng ngoại ô; Thích hợp với những gia đình trẻ yêu cuộc sống đô thị hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ nbb garden giá trung cấp, thanh toán linh hoạt

Mức giá của các căn hộ tại Nbb garden cực kì phụ hợp với thị trường Căn hộ Trung và cao cấp.

*** Giá có thể dao động từ 900 triệu 1,1 tỷ/ căn.

* Có 3 hình thức thanh toán linh động:

- Theo tháng: Thanh toán hàng tháng, mỗi tháng 1% 3% cho đến khi nhận căn hộ.
- Theo Quý: Thanh toán hàng quý, mỗi quý 5% 8% cho đến hết.
- Theo tiến độ: Thanh toán theo tiến độ xây dựng, 4 tầng trên một đợt thanh toán.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ 577
Phòng kinh doanh dự án căn hộ Nbb Garden 3
1648 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, HCM
Email: canhonbb@gmail.com
Hotline: 0934 457 577 - 0936 16 11 38

0 nhận xét:

Đăng nhận xét